Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
HỘI CCB XÃ LIÊN LỘC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA "CỰU CHIẾN BINH GƯƠNG MẪU" GIAI ĐOẠN 2019-2024

(Đ/c Nguyễn Văn Ngọ Phó Chủ tịch hội CCB huyện phát biểu chỉ đạo hội nghị)

Thực hiện lời kêu gọi của Chủ tịch Hò Chí Minh về phong trào “ Thi đua ái quốc” ngày 16/11/1948 với tinh thần Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, người thi đua là người yêu nước nhất.

Sáng ngày 10 tháng 4 năm 2024 Hội CCB xã Liên Lộc tổ chức tổng kết phong trào thi đua “ Cựu chiến binh gương mẫu” Giai đoạn 2019-2024 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2029.

Về dự và chỉ đạo có Đ/c Nguyễn Văn Ngọ Phó Chủ tịch huyện hội – các đồng chí trong Ban Thường vụ đảng uỷ, HĐND, UBND, MTTQ, trưởng các ngành đoàn thể trong xã.

Về phía cơ sở có các Đ/c Bí thư các Chi bộ, BCH 5 chi hội, Đại diện các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2019-2024.

Năm 5 qua dưới sự lãnh đạo của BCH đảng bộ và sự chỉ đạo trực tiếp của hội CCB huyện Hậu Lộc, hội đã phát động nhiều phong trào thi đua , làm tốt công tác tuyên truyền vận động hội viên tham gia “ Cựu chiến binh gương mẫu” gắn với phong trào hội viên tích cự lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xoá đói, giảm nghèo, phong trào chung tay xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu, xây dựng tổ chức hội trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 5 năm qua.

Cho đến thời điểm hiện nay Hội CCB xã liên Lộc có 326 hội viên tham gia sinh hoạt ở 5 chi hội với tỷ lệ thu hút HV tham gia đạt 98,8%, hàng năm có 100% chi hội hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 45% hội viên hoàn thành XSNV, 95,5% gia đình hội viên đạt gia đình văn hoá.

(Đ/c Trịnh Quốc Phượng, Chủ tịch UBND xã trao thưởng cho tập thể chi hội 3 và các cá nhân có thành tích xuất sắc)

Phát huy bản chất “ Bộ đội Cụ Hồ” Cùng với phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” trong 5 năm qua hội CCB xã nhà đã được các cấp uỷ đảng, và tổ chức hội cấp trên ghi nhận và đánh giá cao, kết quả, công sức của các tổ chức, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho phong trào và tổ chức hội trong sạch, vững mạnh. Cũng tại hội nghị này hội Cựu chiến binh đã đề xuất cấp uỷ, Chính quyền địa phương khen thưởng cho 2 tổ chức hội cơ sở và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2019-2024.

                       Tin tức; Nguyên Hồng

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ LIÊN LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: .....Ông: Trịnh Quốc Phượng - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã

Địa chỉ: ....Thôn 3 xã Liên lộc, Hậu lộc, Thanh hoá

Số điện thoại:...0943689676

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa